CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
I. Quy định
1. Thời gian kiểm tra hàng hóa.
- Trang Nguyễn chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm tra với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Hàng thử không hỗ trợ.
- Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm tra hàng hóa tại chỗ, nếu phát hiện sai, có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên giao hàng của Trang Nguyễn để được hỗ trợ đổi. Lưu ý, Nếu kiểm hàng sau, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết nếu kiểm tra hàng trong vòng 24 giờ sau khi giao hàng.
2. Phạm vi kiểm tra hàng hóa.
- Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Trang Nguyễn xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: mã sản phẩm, màu ánh sáng, kích thước, thông số chi tiết,…
3. Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không phải là đơn đặt hàng.
- Khi khách hàng đồng kiểm, sản phẩm nhận được không phải là sản phẩm khách hàng đặt trên đơn hàng. Liên hệ tới hotline ********** hoặc email info@trangnguyen.com.vn để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
- Trường hợp phía công ty đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu đổi lại đúng đơn hàng đã đặt, Trang Nguyễn sẽ giao hàng lại cho quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.
- Trường hợp phía công ty đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi theo yêu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng phát sinh (nếu có).
4. Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.
- Người dùng có thể gửi email cho info@trangnguyen.com.vn hoặc gọi điện tới Hotline 0822111136 để điều chỉnh hoặc xóa dữ liệu cá nhân của mình.